TỔNG QUAN

Cửa đi 4 cánh mở quay là hệ cửa không thể thiếu trong thiết kế nhà phố, biệt thự, vila…Để góp phần tạo nên sự khác biệt, tính tiện nghi, hiện đại cho những tòa nhà văn phòng, không thể không nói đến sự đóng góp rất lớn của hệ thống cửa nhựa lõi thép, đặc biệt là các mẫu cửa nhựa lõi thép .

Cửa đi 4 cánh mở quay

Nội Dung Bài Viết

Cấu tạo cửa đi 4 cánh mở quay nhựa lõi thép

  • Thanh nhựa Sparlee(Trung Quốc), Rita(Việt Nam), Rehau(Đức).
  • Phụ kiện: GQ, GU(Trung Quốc), Roto(Đức).
  • Màu sắc gồm: màu trắng, màu vân gỗ
  • Kính: sử dụng kính an toàn , kính cường lực, kính hộp cách âm
  • Lõi thép 1.2- 2.0mm
  • Gioăng: sử dụng gioăng kép EDPM kín khít chất lượng cao, siêu bền theo thời gian.
  • Bảo hành : thanh nhựa 10 năm, phụ kiện GQ 1 năm, Roto 5 năm, Bảo hành kỹ thuật 3 năm.

Đặc điểm nổi bật cửa đi 4 cánh mở quay nhựa lõi thép

Thanh profile:

được chia thành nhiều khoang, có nhiều gân tăng cứng giúp cánh cửa vững chắc, phía trong khung cửa được luồn thêm lõi thép có độ dày từ 1.5 – 2.0mm giúp gia cường chịu thực cho thân cửa và đồng thời cũng là lớp liên kết để bắt giữ phụ kiện.

Bề mặt thân cửa phủ lớp UV:

giúp cửa không bị lão hóa, chống tia cực tím, bảo vệ sức khỏe người sử dụng, dễ lau chùi vệ sinh cửa và bảo dưỡng..

Cách âm cách nhiệt, êm ái khi đóng mở:

là đặc điểm nổi bật của cửa nhựa lõi thép. Đây là ưu điểm ăn khách nhất của sản phẩm, so sánh với các sản phẩm cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt … Cửa nhựa lõi thép luôn ở vị trí Top đầu..

Kín nước và kín khí:

cửa được thiết kế dạng âm dương nên ngăn ngừa hoàn toàn nước mưa xâm nhập vào bên trong, và kín khít tuyệt đối, tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng máy điều hòa.

Chịu được áp lực gió va đập:

Cửa nhựa lõi thép hệ mở quay 2 cánh được sử dụng bản lề 3D, thanh chốt đa điểm gồm nhiều điểm chạy dọc trên thân cửa giúp cửa kín tuyệt đối, chống được sức gió mạnh và bão cấp 12…

Hiệu quả kinh tế:

việc sử dụng cửa nhựa lõi thép là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thanh nhựa uPVC chất lượng cao giúp kéo dài tuổi thọ, luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo như lúc ban đầu.

Kích thước giới hạng cửa đi 4 cánh mở quay :

ngang 3m2x cao 2m4 ( không tính ô gió).

Một số thiết kế cửa 4 cánh mở quay nhựa lõi thép

Tư Vấn kích Thước Thông Thủy Cửa đi 4 cánh mở Quay.

Cửa đi 4 cánh mở quay thường được sử dụng làm cửa chính cho ngôi nhà vì vậy trước khi xây rất nhiều gia chủ muốn chọn cho mình một kích thước thông thủy đẹp .

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chọn và tính được kích thước ô chờ khi quyết định sử dụng hệ cửa đi 4 cánh mở quay nhựa lõi thép .

Chọn kích thước lỗ ban

Kích thước lỗ ban cửa đi 4 cánh mở quay được tính là phần gió và ánh sáng lọt qua khi mở cửa vì vậy chúng ta chỉ quan tâm đến phần cửa không cần để ý đến phần ô kính chết lấy sáng.

Đối với cửa 4 cánh mở quay nhựa lõi thép do có hạn chế về chiều rộng tối đa cho phép là 3360( theo tiêu chuẩn cửa THLwindow) nên khi chọn kích thước lỗ ban chúng ta sẽ chọn kích thước nhỏ hơn 3220 trên thước lỗ ban phù hợp với gia chủ ( thường chọn số đỏ cả trên và dưới).

Một số kích thước lỗ ban cửa chính 4 cánh phổ biến : rộng 3220x cao 2350, rộng 3020x cao 2350; rộng 2820x cao 2350; rộng 2750x cao 2150; rộng 2550x cao 2150…..

Cách Tính kích thước ô chờ cho cửa 4 cánh mở quay

Cửa đi 4 cánh mở quay theo tiêu chuẩn của THL window sử dụng thanh khung bao lớn MK70 ( dòng phổ thông) M76 (Dòng cao cấp). Nên cách tính cũng khác nhau :

KT ô chờ dòng phổ thông= Rlỗ ban (kích thước đã chọn) +140mm(kích thước khung bao 2 bên)+ 10mm( khe hở kỹ thuật).

KT ô chờ dòng cao cấp= Rlỗ ban (kích thước đã chọn) +152mm(kích thước khung bao 2 bên)+ 10mm( khe hở kỹ thuật).

Để biết chi tiết cách tính quý khách có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0918 41 40 45 để được tư vấn miễn phí cách tính kích thước thông thủy của nhiều dòng cửa phổ biến trên thị trường.

0/5 (0 Reviews)

Dự án liên quan

Cửa đi 1 cánh mở quay nhựa lõi thép

Cửa đi 1 cánh mở quay nhựa lõi thép

Cửa đi 1 cánh mở quay nhựa lõi thép Thanh profile: Rehau, Spralee. Lõi thép : tiêu chuẩn dày 1.4-2 mm mạ kẽm. Kính: sử dụng kính cường lực, kính hộp cách âm… Phụ kiện: sử dụng được nhiều hệ phụ kiện khác nhau như Roto, GQ, GU… Keo: sử dụng keo đặc chủng Apolo … Continue reading "Cửa đi 1 cánh mở quay nhựa lõi thép"
Cửa đi 2 cánh mở quay nhựa lõi thép

Cửa đi 2 cánh mở quay nhựa lõi thép

CỬA ĐI 2 CÁNH MỞ QUAY NHỰA LÕI THÉP Thanh nhựa Sparlee(Trung Quốc), Rita(Việt Nam), Rehau(Đức). Phụ kiện: GQ, GU(Trung Quốc), Roto(Đức). Màu sắc gồm: màu trắng, màu vân gỗ Kính: sử dụng kính an toàn , kính cường lực, kính hộp cách âm Lõi thép 1.2- 2.0mm Gioăng: sử dụng gioăng kép EDPM kín … Continue reading "Cửa đi 2 cánh mở quay nhựa lõi thép"
Cửa sổ mở quay ra ngoài nhựa lõi thép

Cửa sổ mở quay ra ngoài nhựa lõi thép

Cửa sổ mở quay sử dụng hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ngoài ra, hệ thống chốt đa điểm còn có tác … Continue reading "Cửa sổ mở quay ra ngoài nhựa lõi thép"
Cửa sổ 2 cánh mở lùa_nhựa lõi thép

Cửa sổ 2 cánh mở lùa_nhựa lõi thép

TỔNG QUAN Trong xây dựng dân dụng và công nghiệp không thể thiếu cửa sổ 2 cánh lùa .Để góp phần tạo nên sự khác biệt, tính tiện nghi, hiện đại cho những tòa nhà văn phòng, không thể không nói đến sự đóng góp rất lớn của hệ thống cửa nhựa lõi thép, đặc … Continue reading "Cửa sổ 2 cánh mở lùa_nhựa lõi thép"
Chat zalo
Chat zalo